DIALux evo 7.1 - Phần mềm thiết kế và mô phỏng chiếu sáng

Giới thiệu phần mềm:

DIALux evo 7.1 là phần mềm tính toán thiết kế và mô phỏng chuyên dùng cho hệ thống chiếu sáng trong building.
Mặc dù đây là một phần mềm miễn phí nhưng chức năng của nó hoàn toàn "ngon lành" và hiện có rất nhiều công ty thiết kế sử dụng nó và dùng kết quả tính toán đó để trình bày cho chủ đầu tư.
DIALux evo có thể mô phỏng đươc ánh sáng nhân tạo lẫn ánh sáng tự nhiên, có thể mô phỏng được cho các hệ thống trong nhà lẫn các hệ thống chiếu sáng ngoài trời.
Cùng với sự phát triển của các phần mềm làm BIM, ở phiên bản 7.1, DIALux evo đã cho phép chèn mô hình IFC trực tiếp vào phần mềm để thực hiện mô phỏng tính toán thay thế cho việc phải tự vẽ lại từ đầu mô hình kiến trúc trong các phiên bản trước.

Hướng dẫn sử dụng Dialux evo:

Dưới đây là 33 videos hướng dẫn sử dụng DIALux evo do chính hãng phát hành. 
Các video bắt đầu từ các thao tác cơ bản, các bước dựng mô hình kiến trúc cho tới đặt đèn, thiết lập mô phỏng...những bài tập nâng cao thực hiện mô phỏng hoàn chỉnh cho các trường hợp trong ngoài nhà, đèn đường, chiếu sáng tự nhiên.

Download và cài đặt:

Phần mềm có thể cài đặt trên window 32 lẫn 64bit, yêu cầu tối thiểu 2G RAM (recommended: 4G RAM), yêu cầu tối thiểu Card đồ họa là 1G (minimum resolution: 1024x768px). 
Nói chung, yêu cầu máy tính của phần mềm không quá cao. Nếu máy tính của mình hơi yếu, mọi người nên sử dụng bản window 64bit, vì khi dùng win này card đồ họa onboard của máy có thể được đẩy lên tới 2G trong khi dùng win 32bit chỉ là 1G.
Bên dưới là link download phần mềm và file dự án mẫu:

DOWNLOAD FILE CÀI ĐẶT 
DOWNLOAD FILE DỰ ÁN MẪU

1 nhận xét: